เว็บไซต์Portfolio

เว็บไซต์Portfolio แนะนำ 5 เว็บไซต์ตัวช่วยทำพอร์ตเฟอร์ลิโอ

รวม 5 เว็บไซต์ ช่วยให้การทำ Portfolio ง่ายขึ้น

เว็บไซต์Portfolio

                ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยนั้น นอกจากเด็ก ๆ จะต้องเตรียมสมัครสอบและตั้งใจอ่านหนังสือกันแบบหามรุ่งหามค่ำ จนบางคนไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับการทำ Portfolio และมันจะดีแค่ไหนถ้ามีเว็บไซต์ Portfolio ที่จะช่วยทำให้การทำ Portfolio ของเรานั้นง่ายขึ้นและแน่นอนว่าในออนไลน์นอกจากจะมีเว็บไซต์ที่ช่วยสร้างเว็บแล้ว ยังมีเว็บที่ช่วยทำ Portfolio อีกด้วย เพียงแค่ออกแบบและอัปโหลดผลงานเจ๋ง ๆ เข้าไปทางเว็บไซต์ก็จะช่วยจัดวางให้แบบชิคสุด! และวันนี้เราก็มีเว็บไซต์ Portfolio มาฝาก 5 เว็บไซต์ด้วยกัน ชอบสไตล์ไหนไปเลือกกันเลย

1. www.canva.com

เว็บไซต์ Portfolio

                สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่ไม่มีโปรแกรม Photoshop สำหรับทำ Portfolio ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว เพราะตอนนี้มีเว็บไซต์ Portfolio อย่าง Canva เว็บไซต์สำหรับการออกแบบกราฟิกแบบออนไลน์ที่มี Template ให้เลือกมากมาย ช่วยประหยัดเวลาการออกแบบได้ดีมาก และการใช้งานก็ง่าย ไม่ยากอีกด้วย

2. www.visme.co

เว็บไซต์ Portfolio

                เว็บไซต์ Portfolio อีกหนึ่งเว็บที่ใช้งานง่าย มี Templete และ Icon สำเร็จรูปให้เลือกใช้ได้หลากหลายรูปแบบ มีชุดสีสำเร็จรูปเป็นธีมต่าง ๆ ให้เลือก สำหรับคนที่คิดชุดสีไม่ออก ช่วยประหยัดเวลาเราได้เยอะมาก ไม่ต้องคิดว่าจะตกแต่ง Portfolio ยังไงดีให้สวย โดดเด่น เพราะในเว็บก็มี Templete หลากหลายแบบหลายสไตล์ให้ได้เลือกใช้ ถูกใจอันไหนก็หยิบมาได้แล้วอัปโหลดรูปภาพของน้อง ๆ ไปจัดวางได้เลย

3. Adobe Portfolio

เว็บไซต์ Portfolio

                เว็บไซต์สำหรับทำ Portfolio แบบง่าย ๆ แต่ได้หน้าตาแบบเรียบหรู สามารถเลือก Template มาปรับแต่งแล้วใช้งานได้เลย มีฟ้อนต์สวย ๆ ให้เลือกใช้ หากใครที่คิดไม่ออกว่าจะออกแบบยังไงก็มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์อื่น ๆ ให้เราได้เลือกดูเพื่อเป็นแรงบันดาลใจได้อีกด้วย สามารถใช้บริการเว็บไวต์ได้ฟรีโดยอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

4. flipsnack.com

เว็บไซต์ Portfolio

                หนึ่งในเว็บไซต์ Portfolio ที่มี Templete ให้เลือกได้หลากหลายสไตล์ แต่มีเงื่อนไขคือเราจะต้องออกแบบและตกแต่ง Templete ภายในเว็บไซต์เท่านั้น แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้งานยาก เพราะหน้าตาของเว็บไซต์ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย และเครื่องหมายต่าง ๆ มากมายให้ได้เลือกใช้ แถมยังแจกฟรีอีกด้วย

5. Behance.net

เว็บไซต์ Portfolio

                อีกหนึ่งเว็บไซต์ Portfolio ที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ เป็นเว็บไซต์ที่สามารถฝากผลงานต่าง ๆ ของเราได้แล้ว ยังเป็นแหล่งรวมความสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้เราสามารถออกแบบ Portfolio ได้น่าสนใจและไม่เหมือนใครอีกด้วย ใครที่ยังไม่มีไอเดียในการทำ Portfolio ขอแนะนำให้ไปเปิดดูเว็บนี้

                และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เว็บไซต์ Portfolio ที่จะtช่วยให้การทำ Portfolio ง่ายขึ้น สามารถใช้งานได้ผ่านเว็บไซต์โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมใดใดเลย และถ้าน้อง ๆ ออกแบบตกแต่ง Portfolio จากเว็บไซต์เหล่านี้เสร็จแล้วก็สามารถดาวน์โหลดและปริ้นออกมาเพื่อเตรียมยื่นสมัครเข้ามหาลัยที่ต้องการได้ และต้องเลือกแฟ้มที่สวยดูดี มีคุณภาพมาช่วยให้ Portfolio ของน้อง ๆ ดูน่าสนใจขึ้นด้วยแฟ้มตราช้าง รุ่น PF01 แฟ้มคุณภาพจากตราช้าง ที่ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน มีคุณภาพ ภายในแฟ้มบรรจุซองมาให้ 10 ซอง สามารถเติมซองเพิ่มเองได้ ไม่ขาดง่าย ยังมีคุณสมบัติลดแสงสะท้อนถนอมสายตา สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

เว็บไซต์ Portfolio

Facebook Comments