แฟ้ม File Idea ตราช้าง

แฟ้ม File Idea ตราช้าง

รวม 7 ตัวช่วยจัดเก็บแบบน่ารักโดนใจ File Idea ตราช้าง
เก็บได้เยอะจุใจ หยิบใช้งานง่าย ไม่ต้องรื้อ

แฟ้ม File Idea ตราช้าง

เปลี่ยนเรื่อง “จัดระเบียบ” เอกสาร และของรัก เป็นเรื่อง “ง่าย”
กับ 7 ไอเทมน่ารัก แฟ้ม File Idea ตราช้าง

เอ๊ะ…เอกสารอันนั้น อ่าว…ของชิ้นนี้ เก็บไว้ไหน หาไม่เคยเจอ ปัญหากวนใจที่หลายคนต้องเจอ
กับเอกสาร กระดาษโน้ต หรือชีทเรียน ของใช้ต่างๆ ที่มีเยอะกองเป็นภูเขา แล้วไม่รู้จะจัดการยังไงให้เป็นระเบียบ และหยิบใช้ง่าย เก็บเข้าแฟ้ม เข้าที่แล้ว จะใช้เมื่อไหร่ ต้องรื้อหาใหม่กันทุกที

ขอแนะนำตัวช่วยคอลเลคชั่นใหม่! จากแฟ้มตราช้าง จัดเต็มความน่ารัก 7 แบบพร้อมจะมาเปลี่ยนการจัดเก็บเอกสาร และของกระจุกกระจิกเป็นเรื่องง่าย จะใช้เมื่อไหร่ก็หาเจอ เลือกใช้ให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ได้เลย มีอะไร
บ้างไปดูกัน

แฟ้ม File Idea ตราช้าง

คลิกช้อปได้เลยที่

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

เก็บแบบล็อกหนาแน่นไม่หล่นหาย ด้วย Swing Clip Folder

สะดวกกับการเก็บรวมเอกสารหลายขนาด ล็อกกระดาษได้หนาแน่น ไม่มีหลุดร่วงจากแฟ้ม ด้วยฟังก์ชันตัวล็อก Swing Clip แข็งแรง ดึงปิด-เปิดง่าย ตัวช่วย File Idea Swing Clip Folder Curve 01 แฟ้มใส่เอกสารขนาด A4 ตัวแฟ้มกางได้ 180 องศา หยิบเอกสารใช้ง่ายได้คล่องตัว เหมาะกับการพกพา

เก็บแบบมีบางอย่างต้องหยิบใช้บ่อย ด้วย 2 Pockets Folder

หยิบใช้งานง่าย ไม่มีสะดุด สำหรับคนชอบเก็บกระดาษโน้ตแผ่นเล็ก แผ่นน้อย แต่ไม่ชอบปิด-เปิด แฟ้ม บ่อยๆ ต้องตัวช่วย 2 Pockets Folder หยิบเอกสารใช้งานง่าย เพิ่มความสะดวกมากขึ้นด้วยช่องเล็กด้านหน้าสำหรับเสียบกระดาษโน้ต หรือกระดาษแผ่นเล็กได้ ไม่ต้องเปิดกระดุมบ่อย ช่องใหญ่ด้านในใส่เอกสารขนาด A4 ได้สบาย พร้อมกระดุมคุณภาพดี ล็อกแน่น เปิดง่าย

เก็บแบบแบ่งหมวดหมู่ หยิบใช้ง่าย ด้วย 3 Pockets Folder

ชอบการแบ่งเอกสาร แยกหมวดหมู่ชัดเจน ง่ายต่อการเก็บและหยิบใช้ ไม่ต้องแกะกระดุม ต้องตัวช่วย 3 Pockets Folder Curve 03 แฟ้มใส่เอกสาร แบ่งออกเป็น 3 ช่อง สะดวกกับการแยกกลุ่มเอกสาร ไม่ปะปน

คลิกช้อปได้เลยที่

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

เก็บแบบเยอะ แต่หาง่าย
ด้วยฟังก์ชั่นไล่ระดับเอกสาร กับ 4 Pockets Folder

แบ่งเก็บเอกสารจำนวนมากออกเป็นหมวดหมู่ เปิดหาง่าย หยิบใช้สะดวก พร้อมฟังก์ชั่น Step โชว์เอกสารแบบไล่ระดับ ช่วยให้การหาเอกสารง่ายมากขึ้น กับตัวช่วย 4 Pockets Folder Curve 04 ขนาด A4 เก็บเข้าแฟ้มเอกสารง่าย ด้านในแบ่งเป็น 4 ช่อง พร้อมกระดุมคุณภาพดี ปิดแน่น เปิดง่าย

เก็บแบบรวมเข้าแฟ้มห่วงได้ โดยไม่ต้องเจาะรู กับ 11 Holes 1 Pocket Folder

เก็บเอกสารหลากหลายรูปทรงได้แบบไม่ต้องเจาะรู กับตัวช่วย 11 Holes 1 Pocket Folder 01 แฟ้มซองช่องกว้าง ขนาดA4 เก็บเอกสารเล็กน้อย หรือเก็บอุปกรณ์อื่นด้วยก็ได้ เก็บเอกสารได้เยอะ มีแถบซอง 11 รูด้านข้าง สำหรับเก็บเข้าแฟ้มตราช้าง หรือแฟ้มแบบห่วงได้ง่าย มีให้เลือก 3 สี

คลิกช้อปได้เลยที่

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

เก็บแบบรักษ์โลก ส่งมอบแทนถุงของขวัญได้
เอากลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง ด้วย Gift Bag

เก็บของใช้กระจุก กระจิก ชิ้นเล็กชิ้นน้อย หรือจะใช้ใส่ของขวัญแบบเก๋ๆ โดยไม่ต้องหากระดาษห่อของขวัญให้ยุ่งยาก ด้วย Gift Bag มีพร้อมทั้งความสวย ความทนทานด้วยก้นถุง และหูหิ้วหนาพิเศษ ใช้งานได้หลายครั้ง มี 3 สี 2 ขนาดให้เลือก ทั้ง A5 และ A6

เก็บแบบแยกขนาด ตามหาไม่ยาก ด้วย Zipper Bag Set

จัดสรรข้าวของเครื่องใช้ ชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ เก็ตเจต เครื่องสำอางค์ เครื่องเขียน อุปกรณ์จิปาถะ แยกได้หลากหลายตามความต้องการ จะแบ่งหมวดหมู่ หรือแยกขนาดก็ไม่ยาก ด้วยถุงซิปใส 3 สีทูโทน แบบน่ารัก ช่วยหยิบใช้ง่าย หาเมื่อไหร่ก็เจอ ด้วยตัวช่วย Zipper Bag มี 5 ขนาดให้เลือกใช้ A4 , A5 , A7 , ขนาดสำหรับใส่เช็ค และขนาดกระเป๋าดินสอ ถุงหนาแข็งแรง ช่วยถนอมสิ่งของด้านในได้อย่างดี ซิปลื่นไม่แตกง่าย มาพร้อมสายคล้องซิปช่วยให้หยิบจับพกพาสะดวกขึ้นอีกด้วย

มัดรวมมาให้แล้ว ว่าเป็นไอเทมที่ต้องมี File Idea ตราช้าง ตัวช่วยสุดน่ารัก ที่จะช่วยให้ทุกการจัดเก็บเรื่องการจัดเก็บเอกสารและของใช้ ง่ายยิ่งขึ้น เก็บเยอะ หาง่าย หยิบใช้งานสะดวก รวม 7 ดีไซน์ หลากหลายสีสัน ผลิตจากพลาสติกอย่างดี PP แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน หาซื้อตัวช่วยเก็บเอกสารสุดน่ารักทั้งหมดนี้ได้แล้ว ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านเครื่องเขียนทั่วไป และช่องทางออนไลน์ต่างๆ

คลิกช้อปได้เลยที่

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

Facebook Comments