กล่องอเนกประสงค์UBOC

ซื้อ 1 เก็บได้ถึง 2 

กล่องอเนกประสงค์ UBOC 

เก็บ ง่าย จัด เก็บอะไรได้บ้าง?

UBOC 2 in 1

      หากคุณประสบปัญหาการจัดเก็บอุปกรณ์ และเอกสารต่างๆ บนโต๊ะอ่านหนังสือ โต๊ะทำงาน    หรือมุมต่างๆในบ้านที่ไม่ลงตัว ทั้งที่ในปัจจุบันก็มีกล่องสำหรับการจัดระเบียบ ออกมาวางจำหน่ายมากมาย หลากรูปทรง และหลายขนาด    ให้เลือกได้ตามการใช้งาน แต่ฟังก์ชั่นการใช้งาน บางอย่างอาจจะยังไม่ตอบโจทย์การเก็บที่ตรงใจ

            วันนี้เราจะแนะนำให้รู้จักกับ    กล่องอเนกประสงค์ UBOC  เก็บ ง่าย จัด    สินค้าใหม่ของ “ตราช้าง” ที่จะเข้ามาช่วยจัดการเรื่องการจัดเก็บให้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะซื้อ 1 กล่อง เก็บพร้อมกันถึง 2 อย่าง ทั้งอุปกรณ์จิปาถะ และเอกสารจำนวนมาก (โดยไม่ต้องเจาะ) ในกล่องเดียวกัน!           ที่ถูกออกแบบให้จัดวางได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน พร้อมป้ายสันกล่องให้สามารถเขียนชื่อ แยกประเภท เอกสาร สิ่งของ ได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เขียนได้ทั้ง 2 ด้าน แนวตั้งและแนวนอนในแผ่นเดียวกันอีกด้วย เพิ่มความสะดวกในการหยิบใช้ด้วยฟังก์ชั่น Finger Ring ช่องวงกลมตรงสันกล่อง เพียงใช้นิ้วเกี่ยวก็หยิบได้ง่ายยิ่งขึ้น

UBOC 2 in 1
กล่องอเนกประสงค์ UBOC ออกแบบการวางได้

กดสั่งซื้อได้เลย…

กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย


เรามาดูกันว่า…
กล่องอเนกประสงค์ UBOC 1 กล่อง

เก็บได้พร้อมกันถึง 2 อย่าง
ทั้งอุปกรณ์จิปาถะ และ เอกสารจำนวนมาก (โดยไม่ต้องเจาะ) ในกล่องเดียวกัน!
มีประสิทธิภาพขนาดไหน ?

กล่องอเนกประสงค์_UBOC_เก็บเอกสาร

      สำหรับคนที่ต้องการจัดเก็บเอกสารจำนวนมาก กล่องอเนกประสงค์ UBOC ตราช้าง มีประสิทธิภาพการจัดเก็บที่ผ่านการทดลองแล้วว่า สามารถเก็บกระดาษ  ขนาด A4 ได้มากถึง 500 แผ่น โดยไม่ต้องเจาะ ตอบโจทย์การเก็บที่แตกต่างจากกล่องกระดาษ กล่องพลาสติกทั่วไป หรือคนที่ไม่ต้องการเจาะเอกสารใส่ลงแฟ้ม เพราะมีฟังก์ชั่น Box File Clip ช่วย ยึดเอกสารไว้คงที่ ไม่เคลื่อนย้าย ไม่ว่าจะเก็บเอกสารจำนวนน้อยหรือมาก ก็หนีบอยู่
ไม่มีหลุด

กล่องอเนกประสงค์_UBOC_เก็บอุปกรณ์

      สำหรับสายอุปกรณ์ ก็ไม่ต้องห่วง จากการทดลองเก็บของทั้งหมด ทั้งอุปกรณ์  เครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์DIY สมุดโน๊ต รวมทั้งหมด 26 ชิ้น ก็จัดลงกล่อง UBOC เก็บได้สบายๆ ตัวช่วยฟังก์ชั่น
Box File Clip ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่หนีบเอกสาร แต่ยังทำหน้าที่ค้ำ ฝากล่องให้เปิดค้างไว้ ให้สะดวกระหว่างจัดเก็บของลงกล่องอีกด้วย 

      ยืนยันความสามารถรองรับการจัดเก็บของได้เยอะ ในขนาดกระทัดรัด ด้วยความแข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้มากถึง 2.5 กิโลกรัม กันน้ำ และกันรอยขีดข่วน เพราะผลิตด้วยกล่องกระดาษแข็ง หุ้ม Duraplast มาพร้อม Rigid PP ด้านข้างเสริมความแข็งแรงอีกด้วย

กล่องอเนกประสงค์_UBOC_2in1

 ตอบโจทย์การจัดเก็บ ขนาดนี้…
ต้องช้อปแล้ว…สั่งซื้อออนไลน์ได้เลยที่

สั่งซื้อผ่าน

กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย

ส่งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ เพียง Add Line

 ID Line : @Stationerymine (มี @)

หรือ

รับโค้ด ลดทันที 100 บาท

 เมื่อช้อปครบ 299 บาท

สั่งซื้อผ่าน

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

ส่งฟรี! เมื่อช้อปครบ 200 บาท

 จากร้านเดียวกัน

หรือ

รับโค้ด ลดทันที 10% 

 เมื่อช้อปครบ 499 บาท

Facebook Comments