ตราช้าง เครื่องเขียน ที่จริงใจ

ตราช้าง เครื่องเขียน ที่จริงใจ

ตราช้าง เครื่องเขียน ที่จริงใจ

ตราช้าง เครื่องเขียนที่จริงใจ คอลเลคชั่นใหม่ Elephant X Viput A.

เพราะเราไม่เคยหยุดนิ่ง ต่อยอดความรู้จริง สู่ ตราช้างเครื่องเขียนที่จริงใจ
คอลเลคชั่นใหม่! ELEPHANT Brand x VIPUT A.

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “เครื่องเขียนตราช้าง” ทุกผลิตภัณฑ์ผ่านความใส่ใจคุณภาพ ดีไซน์ และการออกแบบ กระบวนการวิเคราะห์ตามความต้องการ และปัญหาของผู้บริโภคอย่างจริงจัง แต่ในยุคปัจจุบัน สังคมมีความหลากหลายมากขึ้น มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ความต้องการ ความชอบของคนก็แตกต่างกันออกไป ซึ่ง “เครื่องเขียนตราช้าง” ก็เข้าใจถึงความสำคัญของความต้องการที่แตกต่างกันเหล่านี้ ทำให้เกิดความท้าทายในการออกแบบผลิตภัณฑ์ ที่จะตอบโจทย์ ความต้องการของคนในยุคสมัยนี้

การก้าวข้ามความท้าทายนี้ เราจึงต้องหาความลงตัวของความชอบเฉพาะกลุ่ม กับความหลากหลายของสังคมในปัจจุบัน เราจึงตกผลึกว่า ถ้าหากจะออกแบบสินค้าให้ตรงตามโจทย์ของเรา เราจะต้องหาอะไรที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเขาได้ เราจึงใส่ใจในการออกแบบสินค้า ทั้งคาแรคเตอร์และความหลากหลายของสี ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกคน ทุกความชอบ แสดงให้เห็นว่า ช้าง เครื่องเขียนที่จริงใจ จริงใจทั้งเรื่องคุณภาพ และการออกแบบผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงจริงใจที่จะเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น ที่ต้องการบ่งบอกความเป็นตัวเองของพวกเขาออกมา

จึงเป็นที่มาของ คอลเลคชั่น VIPUT ที่มีลักษณะการออกแบบของสินค้า “เครื่องเขียนตราช้าง” สนับสนุนความหลากหลาย และความเป็นตัวเอง ผ่านตัวละคร 3 รูปแบบที่ ต่างมุมกัน ด้วยเฉดสีที่สนุกสนาน พร้อมการให้พลังบวก แก่ผู้ใช้ “เครื่องเขียนตราช้าง” ทุกคน
เรามาดูกันว่าเครื่องเขียนที่จริงใจ ที่ตราช้างจัดมาให้แบบครบชุดในคอลเลคชั่นนี้ มีอะไรกันบ้าง

ปากกาเจล ตราช้าง

หมึกเข้ม เขียนลื่น แห้งไว ดีไซน์ สีสัน น่ารักสดใส ปากกาเจล ตราช้าง จัดมาให้ 2 สไตล์ และ 2 ขนาดลายเส้น ให้เลือกใช้ได้ ทั้ง 0.38 มม. และ 0.5 มม.

– ลายเส้นเล็ก 0.38 มม. หมึกเข้ม เขียนลื่น แห้งไว กันน้ำได้ ด้วยน้ำหมึกชนิดพิเศษจากญี่ปุ่น มาพร้อมกริบยางจับนุ่ม เขียนถนัดไม่ปวดมือ มีให้เลือก 3 สี ชมพู ฟ้า ส้ม

– ลายเส้น 0.5 มม. หมึกเข้ม เขียนลื่นไหล เส้นสม่ำเสมอ แห้งไว ไม่เปื้อนมือ ด้วยน้ำหมึกสูตรพิเศษ มีให้เลือก 4 สี ชมพู ฟ้า ส้ม เขียว

ปากกาลบคำผิด ตราช้าง

ลบคำผิดปิดสนิท ขาวเนียนไปกับเนื้อกระดาษไม่ขึ้นเงา แห้งเร็ว กับ ปากกาลบคำผิด ตราช้าง ลบเนียน ไหลลื่น แห้งไว ด้วยน้ำยาอณูเล็กเพียง 1 ไมครอน ผ่านหัวเข็มขนาด 0.68 มม. รับประกันหัวไม่ตัน 5 ปี ทั้งดีไซน์ลวดลาย และสีสันที่น่ารักสดใส มีให้เลือก 2 ขนาด 4.2 มล. และ 7 มล.

เทปลบคำผิดตราช้าง รุ่น Submarine

ไอเทมเคลียร์คำผิด ลบแบบเนียนสนิทกับกระดาษ เขียนทับได้ทันที

เทปลบคำผิด ตราช้าง รุ่น รุ่น Submarine มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทันสมัย ใช้งานง่าย แค่กดแล้วลบได้เลย ด้วยรูปทรงและการปิด-เปิดแบบปากกา ตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวก คุ้มค่า ใช้ได้นาน ด้วยเนื้อเทปยาวถึง 8 เมตร หน้ากว้าง 5 มม. มาพร้อมกลไกคุณภาพดี สีสดใส สไตล์มินิมอลมีให้เลือก 3 สี ขาว ฟ้า ชมพู

เทปลบคำผิดตราช้าง รุ่น Shift

เทปลบคำผิด ตราช้าง รุ่น Shift ลบเนียนไปกับกระดาษ เขียนทับได้ทันที ด้วยเนื้อเทปคุณภาพดี ยาว 6 เมตร หน้ากว้าง 5 มม. ดีไซน์ระบบการปิด-เปิดแบบคัตเตอร์ ตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวก มาพร้อมกลไกคุณภาพดี ใช้งานได้ยาวนาน สีน่ารักสดใส มีให้เลือก 4 สี ฟ้า ชมพู ม่วง เขียว

คัตเตอร์ตราช้าง

ไอเทมสำหรับงานตัดกระดาษที่จริงใจ คัตเตอร์ ตราช้าง ใช้งานตัดได้ดี ด้วยใบมีดยืดหยุ่นสูง SK5 ผลิตจาก High Carbon Steel ใบมีดขนาด 9 มิลลิเมตร เอียงทำมุม 45 องศา เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ด้วยระบบ Auto lock ป้องกันอันตรายขณะใช้งาน มีความทนทานสูง ตัวด้ามผลิตจากพลาสติกเกรดดี มาพร้อมสีน่ารักสดใส มีให้เลือก 3 สี ฟ้า ชมพู ส้ม

เทปกาว ตราช้าง

ไอเทมสำหรับคนชอบงานปะติด ลากแล้วติดได้เลย สะดวก ตอบโจทย์งานติดที่หลากหลาย กับ ทปกาวสองหน้าแบบตลับ ตราช้างยืดติดดี ไม่มีหลุดลอก สะดวกต่องานปะติด ไม่ต้องลอกเทป ใช้งานได้หลากหลาย ลากโค้งได้ตามรูปทรงของกระดาษไม่มีสะดุด ด้วยเทปแบบจุด (Dot Tape) ตัวด้ามดีไซน์แบบกด สะดวกเหมือนจับปากกา คุ้มค่า ด้วยเทปยาวถึง 8 เมตร หน้าเทปกว้าง 6 มม.

สมุดฉีก ตราช้าง

เขียนกันฟินๆ กับกระดาษเรียบเนียนเขียนลื่น ฉีกเนี๊ยบ เรียบคม
สมุดฉีก ขนาด A4 ตราช้าง ดีไซน์ใหม่ ผิวกระดาษเรียบเนียน ด้วยกระดาษทรูไรท์สีขาว พิมพ์ลายเส้นมาตรฐาน 8 มม.จำนวน 30 แผ่น หนา 70 แกรม ฉีกง่าย เรียบคม เข้าเล่มสันกาวด้วยเทคโนโลยี Mikro Ned

มี 4 ลาย 4 สีให้เลือก ฟ้า ชมพู ส้ม เขียว

สมุดจด ตราช้าง

ไอเทมสำหรับสายจด มีทั้งเล่มเล็ก เล่มใหญ่ จดได้จุใจ กับ สมุดบันทึกสันห่วง ตราช้าง ปกสองชั้น A5 และ A6 ผิวกระดาษเรียบเนียน เขียนลื่น ด้วยกระดาษทรูไรท์สีขาว พิมพ์ลายเส้นมาตรฐาน 8 มม.จำนวน 50 แผ่นมีให้เลือก 2 สไตล์ มาใน 2 ขนาด A5 และ A6 4 สี ฟ้า เขียว เหลือง ชมพู

แฟ้ม ตราช้าง

ไอเทมสำหรับการเก็บเอกสารที่จริงใจ แฟ้มซองพลาสติก ตราช้างแข็งแรง ทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย ผลิตจากพลาสติก PP ผิวเรียบ หนา 180 ไมครอน ขนาด A4 มีให้เลือก 5 ลาย ทั้งหมด 4 สี ฟ้า เขียว เหลือง ชมพู

ตราช้างเครื่องเขียนที่จริงใจ คอลเลคชั่นพิเศษ ELEPHANT Brand x VIPUT A. น่ารักสดใส อดใจไม่ไหว ต้องมี!

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านขายเครื่องเขียนทั่วไป และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสนใจสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ (ราคาสินค้าขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น ของแต่ร้านค้าและช่องทาง) ดังนี้

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย
สั่งซื้อสินค้าได้แล้วที่ Lazada

Facebook Comments