กาวสองหน้า

กาวสองหน้า

กาวสองหน้า

DIY ปะ ติด งานกระดาษน่ารัก หลากหลายรูปทรงได้ตามใจ
ด้วย Glue Tape เทป กาวสองหน้า แบบตลับ จากเครื่องเขียนตราช้าง

วงการติด ปะ จะต้องสะเทือน เพราะการติดกระดาษรูปทรงน่ารักๆ ของคนชอบงานประดิษฐ์ ติด ปะกระดาษ จะไม่ต้องปวดใจกับการกระดก ยับย่น ของกระดาษโน้ตน่ารักๆ ที่เหมามาติดตกแต่งชิ้นงานของตัวเอง

กาวสองหน้า
กาวสองหน้า

เพราะปกติแล้ว กระดาษโน้ตน่ารักเหล่านี้ ไม่ค่อยมีกาวมาในตัว ก็ต้องมีตัวช่วยในการติดกระดาษ บางคนก็เลือกเป็นกาวแท่ง แต่ก็จะมีความเหนียวเหนอะหนะ เลอะติดมือ ติดกระดาษแผ่นอื่นไปอีก หรือกาวสองหน้าแบบทั่วไป กว่าจะติดลงชิ้นงานให้สวยงามได้ ก็ต้องดึง ติด ตัด แล้วแกะ 3-4 ขั้นตอนไม่ทันใจ

เดี๋ยวนี้เค้ามีเทป กาวสองหน้า แบบตลับที่ใช้งานได้สะดวกสุดๆ ลากปรื๊ดเดียวก็ติดลงสมุดได้เลย ไม่ยุ่งยาก แต่ใน ก็อาจจะไม่ได้เรียบเนียนเฟอร์เฟคอย่างที่ต้องการ เพราะเทป กาวสองหน้า ทั่วไป จะลากติดได้เฉพาะแนวตรง ไม่สามารถลากโค้งได้ตามรูปทรงของกระดาษน่ารักๆ ที่เรามี หลายคนจึงเลือกติดแค่บางจุด ปัญหาก็คือกระดาษก็จะไม่เรียบสนิทไปกับสมุด ขอบกระดก ไปเกี่ยวกับแผ่นอื่นๆ ทำให้หลุดได้ง่ายอีก

ลากโค้งได้ ตอบโจทย์ “ติด” กระดาษทุกรูปทรง

เทป กาวสองหน้า แบบตลับ ตราช้าง ไอเทมเด็ด! ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้งานติดกระดาษน่ารัก รูปทรงหลากหลาย ง่าย สะดวก รวดเร็วขึ้น ด้วย เนื้อเทปลายจุดช่วยให้สามารถลากติดแบบโค้ง ติดกระดาษรูปทรงต่างๆ ได้หลากหลายตามต้องการ โดยที่ขอบไม่กระดก และกระดาษไม่ยับย่น

กาวสองหน้า

คลิกช้อปได้เลยที่

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย
กาวสองหน้า

มี Glue Tape เทป กาวสองหน้า แบบตลับ ตราช้าง แล้วก็สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงาน ปะ ติด DIY รูปแบบไหน ก็ง่าย สะดวกไปหมด ทั้ง งานBullet Journal ที่ใช้ กาวสองหน้าสำหรับติดกระดาษรูปทรงต่างๆ เติมเต็มลง ตารางจดบันทึก เก็บข้อมูลต่างๆ หรือจะงาน Photo Book , Scrapbook ที่ใช้กาวสองหน้าติดรูปภาพ รูปถ่าย รวบรวมโมเม้นต่างๆ สุดประทับใจ

กาวสองหน้า
กาวสองหน้า

รวมไปจนถึง งาน DIY ต่างๆ และสมุด Diary ที่หลายคนชอบฉีกกระดาษ เป็นรูปทรงเก๋ๆ มาติด ปะ ลงในสมุด เทป กาวสองหน้า แบบตลับ ตราช้าง ก็สามารถลากโค้งตามกระดาษรูปทรงแปลกๆ ได้เรียบเนียน ไม่มีกระดกอย่างแน่นอน

กาวสองหน้า

Glue Tape เทป กาวสองหน้า แบบตลับ ตราช้าง นอกจากติดกระดาษได้หลากหลายรูปทรง ตอบโจทย์งาน DIY ใช้ได้กับงานประดิษฐ์ติดกระดาษชิ้นงานเล็กๆ ยังสามารถใช้กับงานห่อกล่องของขวัญ ได้อีกด้วย ใช้งานง่าย สะดวก อุปกรณ์น้อย ครอบคลุมงานติดกระดาษขนาดนี้ ต้องมีไว้ติดกระเป๋าไว้แล้วละ

คลิกช้อปได้เลยที่

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย

Facebook Comments