ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ตราช้าง

ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ตราช้าง

ซื้อ “ปากกาไวท์บอร์ด” Ultra Tank 1 ด้าม
เขียนยาววววววได้กี่เมตร ประหยัดได้เท่าไร?

ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ตราช้าง

                เวลาจะสอนหนังสือในแต่ละคาบ หรือการเข้าประชุมในแต่ละครั้ง สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับหลาย ๆ คนก็คือ ปากกาไวท์บอร์ด เพราะการเขียนในสิ่งที่กำลังสอนหรือกำลังสื่อสารลงบนกระดานไวท์บอร์ดอยู่นั้น จะต้องมีความสม่ำเสมอในการลากเส้นตัวอักษรที่ต้องคมชัด ไม่จาง ต้องอ่านง่าย แต่แทบจะทุกครั้งที่ต้องเจอกับอุปสรรคเดิม ๆ ระหว่างที่กำลังสอนอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหมึกปากกาไวท์บอร์ดที่เขียนไม่ติดเพราะหัวปากกาแห้งกรอบไปซะแล้ว หรือจะเป็นอุปสรรคในการลบร่องรอยของปากกาไวท์บอร์ดที่เขียนไว้นานหลายสัปดาห์แล้ว แต่ดันลบไม่ออก จนหมึกฝังแน่นไปกับกระดานไวท์บอร์ด ทำให้ดูสกปรกไปซะหมด

                หลาย ๆ คนที่เจอปัญหาเหล่านี้มักแก้ปัญหาด้วยการซื้อปากกาไวท์บอร์ดแท่งใหม่มาแทน แต่โดยส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยใส่ใจในการเลือกซื้อปากกาไวท์บอร์ดมากเท่าไรนัก เพราะคิดว่าปากกาไวท์บอร์ดแบบไหนก็เหมือนกันหมด และมาตรฐานทั่ว ๆ ไปในการเลือกซื้อนั้นจะเลือกแบบที่ไม่มีกลิ่น ไม่อันตราย และเลือกจากสีดีไซน์ต่าง ๆ แต่ก็ต้องกังวลอีกว่าจะใช้งานได้นานเท่าไร และไม่รู้ว่าจะเขียนได้ยาวแค่ไหน หากไม่ได้ตามที่คิดไว้ก็ไม่คุ้มกับที่เสียเงินไปอีก หากให้พูดถึงปากกาไวท์บอร์ดที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร คงหนีไม่พ้นแน่นอนกับ ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ตราช้าง หมึกสีเข้ม ลบง่าย กลิ่นไม่ฉุน

ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ตราช้าง

คลิกช้อปเลย

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย

                ปากกาไวท์บอร์ดโดยทั่วไปในท้องตลาดจะมีราคาตั้งแต่หลักสิบบาทไปจนถึงหลักร้อย ส่วนเรื่องคุณภาพนั้นก็จะขึ้นอยู่กับราคาด้วย แต่ถ้าใครอยากได้ปากกาคุณภาพดี เขียนลื่น ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา ก็ต้องเป็นปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ที่สามารถเขียนได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด คมชัด ไม่ขาดตอน อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนหมึกได้เอง ไม่เลอะเทอะและไม่ยุ่งยาก

                ส่วนเรื่องของความคุ้มค่าในการเขียนนั้น ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank สามารถเขียนได้ยาวถึง 500 เมตร และยังมีหมึกหลอดเติมที่ช่วยให้เขียนได้ยาวขึ้นอีก 500 เมตร เท่ากับซื้อ 1 ชุดเขียนได้ถึง 1,000 เมตรเลยทีเดียว หากให้เทียบกันในเรื่องของราคาแล้วถือว่าคุ้มมาก เพราะเมื่อเทียบกับราคาพบว่า 1 บาท จะเขียนได้ยาวถึง 23.80 เมตร และจะประหยัดขึ้นไปอีกถ้าซื้อหมึกหลอดเติมจะเทียบได้ว่า 1 บาท จะสามารถเขียนได้ยาว 55.5 เมตร ในขณะที่ยี่ห้ออื่น ๆ ในท้องตลาดจะเทียบได้ว่า 1 บาท เขียนได้แค่ 16 เมตร เท่านั้นเอง

ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ตราช้าง

คลิกช้อปเลย

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย

                จากการสำรวจการใช้งานของปากกาไวท์บอร์ด พบว่า ปัญหาเรื่องของการเขียนไม่ติด เป็นปัญหายอดฮิตที่เจอบ่อยที่สุด แต่ไม่ใช้กับปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ที่มีน้ำหมึกพิเศษ ไม่ว่าจะเขียนเยอะแค่ไหนก็คมชัดทุกตัวอักษร เขียนลื่น ไม่มีจาง และหลาย ๆ คนคงเคยหงุดหงิดกับการลบร่องรอยปากกาไวท์บอร์ดที่ลบยังไงก็ลบไม่ออก แต่ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank มีน้ำหมึกคุณภาพดี ที่สามารถลบออกได้ง่าย ขนาดใช้กระดาษทิชชู่ก็ลบได้ ไม่ทิ้งคราบและไม่เป็นฝุ่นผง รับรองว่ากระดานไวท์บอร์ดจะดูเหมือนใหม่ตลอดเวลา

ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ตราช้าง

                หลายครั้งเวลาที่เราเขียนอยู่นั้นเราก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าหมึกเหลือแค่ไหนแล้ว จะหมดเมื่อไร เขียนอยู่ดี ๆ ปากกาไวท์บอร์ดก็เขียนไม่ติดซะงั้น พอมาเช็กดูก็รู้พบว่าหมึกหมดซะแล้ว แต่ถ้ามีช่องดูหมึกไว้ดูปริมาณของน้ำหมึกก็คงจะสะดวกขึ้นเยอะ อย่างปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ที่มีช่องดูหมึก ที่สามารถเช็กปริมาณน้ำหมึกได้ง่าย ใกล้หมดเมื่อไหร่ก็เติมหมึกได้ทันที แล้วเขียนต่อได้เลยไม่ขาดช่วง แถมเปลี่ยนก็ง่าย ไม่เลอะเทอะ และที่สำคัญน้ำหมึกยังปลอดสารไซลีน (Non-Xylene) และ สารโทลูอีน (Non-Toluene) ใช้งานได้ไม่ต้องกังวล ปลอดภัยสำหรับเด็กแน่นอน

ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ตราช้าง

                ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ตราช้าง เขียนลื่น เขียนง่าย เขียนสนุกไม่มีสะดุด ใช้งานได้ยาวนาน หัวปากกายังผลิตจากอะคริลิกคุณภาพที่ดี แข็งแรงทนทาน สามารถเปลี่ยนหมึกเองได้ง่าย ๆ ไม่ต้องพึ่งใคร ไม่เลอะเทอะ ไม่เลอะมือ ลบออกก็ง่าย ไม่ทิ้งคราบบนกระดาน ทำให้ดูเหมือนใหม่ตลอดเวลา ปลอดภัย ไร้สารไซลีน และสารโทลูอีน ไม่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ และไม่เป็นภัยต่อร่างกาย หาซื้อได้ง่าย ๆ ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็สะดวก คือดีอ่ะ!!

ปากกาไวท์บอร์ด Ultra Tank ตราช้าง

คลิกช้อปเลย

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย

Facebook Comments