เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

เทียบให้ชัด ลบคำผิดยาว 1 บรรทัดใน 3 วินาที
เทปลบคำผิด VS ปากกาลบคำผิด

เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

                เคยมั้ย? ที่ต้องมานั่งหัวเสียกับเรื่องเล็กๆ อย่างเรื่อง “คำผิด” ที่เผลอไปเขียนผิดไปนิดเดียว แต่ก็ทำให้อะไรๆ สะดุดไปหมด ยิ่งใช้ปากกาด้วยแล้ว จะลบก็ต้องระวังเป็นพิเศษ ต้องให้แนบเนียนที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกใช้ปากกาลบคำผิด หรือเทปลบคำผิด มาลบตามที่แต่ละคนถนัด แต่ถ้าพูดถึงความผิดพลาดเรื่องการเขียน มันก็มีมาในหลายรูปแบบเหมือนกัน
บางคนเขียนไปเยอะแล้วเพิ่งรู้ตัวว่าผิด อันนี้งานใหญ่ ต้องลบกันทั้งประโยค ยิ่งยาวก็ยิ่งเป็นจุดสังเกตได้ง่าย แล้วปัญหาคือลบไปแล้วปิดไม่หมด ก็ต้องลบซ้ำกันหลายรอบหน่อย นอกจากปิดไม่หมดแล้ว มีเทปสะดุด ขาดตอนอีกต่างหาก ยิ่งลบยิ่งช้า
หรือบางคนเขียนมาแบบตั้งใจเลย คัดลายมือมาอย่างสวยงามทั้งบรรทัด แต่พลาดไปนิดเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ตัวสระ ตัวอักษร หรือวรรณยุกต์ ที่เขียนลงไปผิดที่ผิดทาง ผิดอัน ก็ต้องมาลบออก แต่ยิ่งเล็ก ก็ยิ่งโดดเด่นเป็นจุดสังเกตง่าย จะลบก็เสียดายความเพอร์เฟกต์ที่เขียนมาทั้งหมด กลัวจะไม่เรียบ ไม่เนียน ยิ่งในเวลาที่รีบร้อน ลนลาน เขียนผิดแล้วใช้ปากกาลบคำผิดลบ แล้วเป็นแบบแห้งช้าไม่ทันใจ เขียนทับลงไปก็เลอะเทอะไปกันใหญ่ก็มี

วันนี้เราจะมาลองเปรียบเทียบ ดูว่าการเขียนผิดในรูปแบบต่างๆ ที่เอ่ยมาก่อนหน้านี้นั้น ใช้ปากกาลบคำผิด กับ เทปลบคำผิด อันไหนจะเวิร์คกว่ากัน ให้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกช้อปอุปกรณ์ลบคำผิดในครั้งต่อไป ระหว่างปากกาลบคำผิด ที่ลบคำผิดในรูปแบบของน้ำยาลบซึ่งเป็นของเหลว และ เทปลบคำผิด Bumper ตราช้าง ปกปิดคำผิดได้อย่างเรียบเนียนด้วยเนื้อเทปคุณภาพดีจากญี่ปุ่น

เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

 คลิกช้อปพร้อมเช็ก
โปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ ได้เลยที่

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

ถ้าเป็นคนเขียนผิดเยอะ เขียนผิดยาว แต่ใจร้อน ต้องลองอันนี้

เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

                เทปลบคำผิด Bumper ลบข้อความได้ยาวถึง 1 บรรทัดเต็ม แบบเรียบเนียนกริบใช้เวลาเพียง 3 วินาที ในขณะที่ปากกาลบคำผิดนั้นลบได้น้อยกว่า แต่ถ้าชอบใช้ปากกาลบคำผิดมากกว่า เราลองจับเวลามาให้ดู การลบข้อความยาวเท่ากัน อาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 60 วินาที หรือ 1 นาทีในการลบข้อความเดียวกันนี้

เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

                วัดความเร็วกันแล้ว เรามาดูความละเอียดในการปิดทับข้อความที่เขียนผิด
จะเห็นได้ว่า เทปลบคำผิดปิดทับได้เต็มบรรทัดและเรียบเนียนสม่ำเสมอ ด้วยหน้ากว้างพิเศษถึง 6 mm ของเทปลบคำผิด Bumper ตราช้าง ยิ่งช่วยให้ปิดทับข้อความที่เขียนผิดได้กว้างแบบเต็มบรรทัดและแนบเนียนยิ่งขึ้น ไม่เป็นขุย ไม่หลุดลอก ลากลื่นได้ยาว ด้วยกลไกคุณภาพดี นอกจากความเร็วในการลบที่เรียบเนียน ข้อดีอีกอย่างของเทปลบคำผิดคือสามารถเขียนทับได้ในทันที ทำให้ประหยัดเวลาได้ดี และสำหรับคนที่ต้องถ่ายเอกสารก็ไม่ต้องห่วงเรื่องรอยดำจากเทปอีกด้วย

ถ้าเป็นคนเขียนผิดแบบเผลอผิดเล็กๆน้อยๆ ต้องการความเฟอร์เฟค

เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

                ประสิทธิภาพการลบตัวอักษรขนาดเล็กของทั้ง 2 อย่างค่อนข้างใกล้เคียงกัน โดยปกติแล้วส่วนใหญ่มักจะหัวเสียกับการใช้เทปลบคำผิดที่ไม่สามารถลากลบคำสั้นได้อย่างเรียบเนียน แม่นยำ ปัญหาคือเมื่อลากเพียงสั้นๆหัวเทปจะไม่สามารถตัดเทปได้ ทำให้เทปหลุดลอก และต้องลากลบทับหลายครั้งทำให้เอกสารไม่เรียบร้อยได้ แต่สำหรับ เทปลบคำผิด Bumper ตราช้าง สามารถช่วยลบตัวอักษรที่มีความสั้น อย่างสระ วรรณยุกต์ หรือตัวอักษร ได้อย่างเรียบเนียน ด้วยหัวเทปลบพิเศษ สามารถลบตัวอักษรที่มีขนาดเล็กได้อย่างแม่นยำ

เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

 คลิกช้อปพร้อมเช็ก
โปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ ได้เลยที่

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

นอกจากการลบที่ต้องเรียบเนียนแล้วนั้น ความถนัดในการจับก็สำคัญไม่แพ้กัน

เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

                ปกติแล้วเทปลบคำผิด ต้องบรรจุกลไกไว้ภายในทำให้ดีไซน์ของหลายรุ่นที่ออกมา อาจจะทำให้จับไม่ถนัดมือเท่าที่ควร ส่วนปากกาลบคำผิดจะดีไซน์มาใกล้เคียงกับปากกาทำให้จับถนัดกว่า แต่สำหรับเทปลบคำผิด Bumper ตราช้าง สามารถจับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น ใช้งานลบได้สะดวก ด้วยดีไซน์ด้ามจับที่ถูกออกแบบมาเป็นแบบกดเหมือนปากกา สังเกตได้ว่าดูจับถนัดมือใกล้เคียงกัน และยังดูแลได้ง่ายยิ่งขึ้นเพราะสามารถเก็บหัวเทปลบเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับตัวเนื้อเทปได้ เพียงแค่กดด้วยปลายนิ้วมือ

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับการเปรียบเทียบการใช้งานของอุปกรณ์ลบคำผิดที่นิยมใช้กัน หวังว่าอาจจะเป็นข้อมูลช่วยเรื่องการตัดสินเลือกซื้อ เลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการ และความชอบของแต่ละคนได้

เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

                นอกจากคุณภาพเรื่องความรวดเร็ว ปิดทับข้อความยาวได้เรียบเนียนในครั้งเดียว ด้วยเทปลบหน้ากว้างพิเศษถึง 6 mm ความแม่นยำในการลบตัวอักษรขนาดเล็กด้วยหัวเทปพิเศษ ด้ามจับที่ออกมาแบบมาให้จับถนัดมือ น่ารักด้วยดีไซน์สีพาสเทล 3 สี เหลือง ชมพู ฟ้า แล้วนั้นปากกาลบคำผิด ปากกาลบคำผิด Bumper ตราช้าง ยังอัดแน่นมาด้วยความคุ้มค่า ของเทปลบคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ความยาว 6 เมตร ที่สามารถเปลี่ยนไส้รีฟิลซึ่งมีความยาว 6 เมตรเช่นกัน ถือได้ว่าซื้อชุดเดียวได้เทป 12 เมตรไปเลย แบบนี้ต้องซื้อแล้ว

เทปลบคำผิด ตราช้าง Bumper

 คลิกช้อปพร้อมเช็ก
โปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ ได้เลยที่

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

Facebook Comments