จด ขีด เขียน ด้วย เครื่องเขียน ตราช้าง
จด ขีด เขียน ด้วย เครื่องเขียน ตราช้าง

จำได้วันนี้ ไม่ได้จะจำได้ตลอดไป มาจดขีดเขียนช่วยจำกันลืม ด้วยเครื่องขียนตราช้าง

สั่งซื้อออนไลน์ง่าย ๆ เพียงคลิ๊ก

กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

         การเขียน เป็นเรื่องที่ทุกคนต้องทำ คล้ายเป็นชีวิตประจำวัน แต่สิ่งที่สำคัญก็คือสิ่งที่เป็นตัวช่วยในการเขียน อุปกรณ์เครื่องเขียนในการใช้ก็เป็นส่วนสำคัญเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นปากกาสักด้าม หรือว่าจะเป็นสมุดสักเล่ม ปากกาลบคำผิดที่จะต้องใช้ เพราะผลิตภัฑณ์ที่ดี จะต้องมีคุณภาพ ปากกาที่เลือกใช้ จะต้องเหมาะสมกับการใช้งาน

นักวิชาการการศึกษาบางท่านบอกว่า การเขียนด้วยมือดีกว่าการอ่าน ถึงแม้การจำดีกว่าจด แต่ถ้าจำไม่หมดให้จดแล้วจำ จะช่วยดีกว่า ถึงแม้พิมพ์โน้ตอาจจะทำให้ได้เนื้อหามากกว่า แต่การจดโน้ตด้วยลายมือจะช่วยให้นักเรียนจดจำได้มากกว่า

 

     สมุดบันทึก อุปกรณ์เครื่องเขียนอีก 1 อย่างที่อยู่กับเราทุกคนมาทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะจดการบ้าน จดเลคเชอร์ จดงาน จดรายรับรายจ่าย สมุดไดอารี่ สมุด ถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการเรียบเรียงความคิดให้เป็นระเบียบ เป็นแหล่งรวมความคิด ความรู้สึก แรงบันดาลใจ ไอเดีย ที่จะสามารถกลับมาเปิดอ่าน และนำมาใช้ประโยชน์ได้อีกครั้ง สมุดตราช้างมีกระดาษหลากหลายแบบให้เลือกใช้

     อย่าง สมุด True Write Classic Cream กระดาษสีครีมถนอมสายตาจากญี่ปุ่น ผิวกระดาษเรียบเนียนน่าสัมผัส รองรับน้ำหมึกในปริมาณพอเหมาะ หมึกไม่ซึมทะลุกระดาษรองรับการเขียนได้ทุกชนิด ลดแสงกระทบเข้าสู่สายตาได้ถึง 15% ช่วยให้คุณได้ใช้เวลามีความสุขกับการเขียน และการอ่านได้นานยิ่งขึ้น  หากชอบเนื้อกระดาษสีขาวเป็นพิเศษ ก็ยังมีรุ่น True Write  Brilliant White ที่ผิวกระดาษสีขาวเนียนเรียบ สามารถใช้เขียนได้อย่างลื่นไหล มาพร้อมเส้นบรรทัดมาตรฐานที่ทำให้สามารถเขียนได้ง่ายขึ้น และยังมีเลขหน้า วันที่มาให้ ที่มุมขวา เพื่อง่ายต่อการจดจำอีกด้วย

 

      ควบคุมการเขียนได้อย่างง่ายดาย ไม่เมื่อยมือ ด้วย ปากกาลูกลื่น Drift เขียนลื่น เขียนสนุก ให้สีสด ไหลสม่ำเสมอ หัวปากกา Nickel-Silver มีคุณภาพ หมึกไม่เยิ้มเปื้อนขณะเขียน เบาแรง ไม่ต้องใช้แรงมากในการเขียน ตัวปากกามีให้เลือกทั้งแบบกด และแบบปลอก แถมยังมีคลิปหนีบพกพาสะดวกอีกด้วย  ด้ามปากกามีหลากหลายสีให้เลือกใช้  โทนสีพาสเทลสุดน่ารัก  อีกหนึ่งไอเทม ที่จะมาช่วยเขียนช่วยเสริม เพิ่มให้การจดของคุณ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

     ปากกาลบคำผิด และเทปลบคำผิด ไม่เพียงแค่ลบคำผิดให้หายไปเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ต้องมีคุณสมบัติที่ดีพร้อมกับการลบข้อความให้แนบเนียนไม่มีที่ติ  ปากกาลบคำผิด ตราช้าง รับประกันหัวไม่ตัน 5 ปี  อณูน้ำยาเล็กเพียง 1 ไมครอน ไหลลื่น แห้งเร็ว ปิดทับข้อความได้เรียบเนียน  สีน้ำยากลืนกับกระดาษ ขาวเนียน ไม่ขึ้นเงา  ตัวด้ามบีบง่ายใช้งานสะดวก 

     นอกจากปากกาลบคำผิดชนิดน้ำ  ก็ยังมีอีกหนึ่งตัวเลือกหนึ่ง เทปลบคำผิด ตราช้าง เป็นเทปลบคำผิดที่มาพร้อมกับเนื้อเทปคุณภาพดี ที่สามารถใช้ขีดลบสิ่งที่เขียนผิดได้อย่างหมดจด ขีดง่าย เส้นที่ขีดนั้นไม่ขาดตอน ไม่เป็นขุยทำให้สามารถเขียนทับได้อย่างสะอาด และเนื้อเทปที่ลากปิดทับไปยังดูกลมกลืนเป็นธรรมชาติกับกระดาษ ดีไซน์หลากหลาย  ทั้งรูปทรง และสีสันให้เลือกใช้ สีพาสเทลสุดน่ารักก็มีเช่นกัน

กระดาษโน้ต ตราช้าง
กระดาษโน้ต ตราช้าง
กระดาษโน้ต ตราช้าง

     กระดาษโน้ต ช่วยจำได้อย่างไร อีกหนึ่งตัวช่วยในการช่วยจด โน้ตเล็กๆ  แปะไว้เตือนความจำ ก็ช่วยได้เหมือนกัน แต่ถ้าจะเลือกใช้กระดาษโน้ต ก็อยากจะแนะนำนวัตกรรมใหม่ จาก ตราช้าง MAGNOTE กระดาษโน้ตแม่เหล็ก ติดแนบสนิทไปกับพื้นผิวเรียบ สามารถแปะได้ ทุกพื้นผิว (เรียบ) ด้วยกระดาษโน้ต ของ Magnote นั้นมีคุณสมบัติพิเศษที่คล้ายแม่เหล็ก ใช้พลังไฟฟ้าสถิต แทนการใช้กาวในกระดาษโน้ตปกติทั่วไป ลอกออกและติดซ้ำ ได้หลายครั้ง ประหยัดการใช้งาน  ด้านหน้าของกระดาษโน้ตรองรับการเขียนทั้งปากกาลูกลื่น ดินสอ  พิเศษกว่าด้วยพื้นผิวด้านหลังสามารถเขียนแล้วลบได้ ลบแล้วใช้ได้ซ้ำ โดยใช้ปากกาไวท์บอร์ด กระดาษโน้ตแม่เหล็กทั้งหมด 4 สี โทนนีออน เฉดสีสดใสให้เลือกใช้ และเพิ่มสีพาสเทลเข้ามาแล้วนะ ตามคำเรียกร้อง นอกจากนวัตกรรมใหม่

     เราก็ยังมี Sticko Note ตราช้าง กระดาษโน้ตกาวในตัว ก็มีดีไม่แพ้กัน กระดาษโน้ตคุณภาพดี มีขนาดพอเหมาะ มาพร้อมกับแถบกาวในตัวสามารถติดได้สนิททนทาน แถบกาวอย่างดีที่สามารถติดแล้วแกะออกและสามารถติดกลับเข้าไปใหม่ได้หลายครั้ง โดยไม่มีรอยกาวเปื้อน เหมาะสำหรับการติดเป็นอินเด็กซ์สำหรับขั้นเอกสารให้แฟ้ม ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับสีนีออนที่สดใส โดดเด่น ช่วยให้สังเกตได้ง่ายขึ้น และสีนีออนนี้ยังจะช่วยขับตัวอักษรด้านในกระดาษให้มีความโดดเด่นขึ้น

เปิดเทอมกันแล้วใครยังไม่มีอุปกรณ์ในการเรียน
มาลองเลือกดูกันว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนของตราช้าง ที่เหมาะกับคุณ
มาพร้อมกับ โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับวันเปิดเทอม เตรียมความพร้อมก่อนไปเรียน Back to School      

AW_BACK TO SCHOOL_DHAS
AW_BACK TO SCHOOL_STM

สั่งซื้อออนไลน์ง่าย ๆ เพียงคลิ๊ก

กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

Facebook Comments