ป้องกันโควิด-19 ลงทะเบียนรับ Face Shield

ตราช้างมอบ Face Shield 5,000 ชิ้น

สนับสนุนคนไทยป้องกัน

“โควิด-19” ระลอก 2

ป้องกันโควิด-19 ลงทะเบียนรับ Face Shield

          หลังจากยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในไทยมีจำนวนลดลงจนเหลือเลขตัวเดียวต่อเนื่องกันมาระยะหนึ่ง ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่วางใจกับสถานการณ์การแพร่ระบาดในครั้งนี้ ทยอยกลับออกมาใช้ชีวิตประจำวันปกติมากขึ้น แต่เราทุกคนก็ยังคงต้องรักษาการ์ดไม่ให้ตกตามคำเตือนของหน่วยงานต่างๆ ที่พากันออกมาเน้นย้ำถึงวิถีชีวิตแบบใหม่ “New Normal” เพื่อป้องกันการกลับมาแพร่ระบาดในระรอกที่ 2

 

          ในฐานะผู้ผลิต และจำหน่าย Face Shield ตราช้าง เรามีความห่วงใยประชาชนคนไทยด้วยกัน ที่มีความจำเป็นต้องออกจากบ้านเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อทำหน้าที่ของตัวเอง ทั้งต้องหารายได้เลี้ยงครอบครัว หรือปฎิบัติหน้าที่ดูแลผู้อื่น การกลับมาใช้ชีวิตปกติในระยะยาว เราต้องระมัดระวัง ป้องกันตัวเอง และป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคโควิด-19 ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ สวมใส่หน้ากากอนามัย และอุปกรณ์ป้องกัน เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนที่มีความจำเป็นเครื่องเขียนตราช้าง มีความยินดีมอบหน้ากาก Face Shield จำนวน 5,000 ชิ้น จัดส่งให้ฟรีถึงบ้านผ่านการลงทะเบียนบนเว็บไซต์ Elephantbrand.co.th

 

          สำหรับหน้ากาก Face Shield ตราช้าง ทั้งหมด 5,000 ชิ้น ทางทีมงานจะพิจารณามอบให้ตามความจำเป็นของเหตุผลที่ท่านแจ้งไว้ เพื่อเป็นการกระจายมอบให้อย่างทั่วถึง ขอสงวนสิทธิ์มอบให้กับผู้ที่มีขาดแคลนก่อน โดยจะถูกแบ่งจัดส่งแต่ละท่าน จำนวนท่านละ 2 ชิ้น โดยผู้ที่มีความจำเป็นจะต้องใช้ หน้ากาก Face Shield สามารถลงทะเบียนแจ้งรายละเอียดข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง แจ้งชื่อ – ที่อยู่ พร้อมระบุเหตุผลในการขอรับ Face Shield ในครั้งนี้ สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 10 กรกฎาคม 2563

 

ขอแจ้งปิดการลงทะเบียนก่อนกำหนด เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนรับหน้ากาก Face Shield ตราช้างเป็นจำนวนมาก

ทำให้การลงทะเบียนครบจำนวน 5,000 ชิ้นเรียบร้อยแล้ว

ตราช้างขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนคนไทยให้กลับมาใช้ชีวิตปกติอย่างปลอดภัย

โดยไม่เกิดการแพร่ระบาด “โควิด-19” ระลอก 2 อีกครั้ง

Facebook Comments