จัดโต๊ะ

ทริคง่าย… ให้ชีวิต(บนโต๊ะ) ดีขึ้น  

จัดโต๊ะ ด้วยกล่องอเนกประสงค์ UBOC

เก็บ ง่าย จัด

กล่อง อเนกประสงค์ UBOC

“บางคนมีความเชื่อ และความเข้าใจว่าการมีข้าวของอุปกรณ์ต่างๆ บนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะอ่านหนังสือเยอะๆ
สื่อถึงการทำงานที่ประสบความสำเร็จ
แต่จริงๆ แล้วไม่เป็นเช่นนั้นเลย…ไม่ว่าจะด้วยหลักความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย หรือหลักความเป็นจริง”

      ถ้าโต๊ะของเรามีข้าวของเยอะ ทั้งเอกสารหลากหลายรูปแบบ อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องเขียน อุปกรณ์จิปาถะ วางเรียงรายบนโต๊ะ    ยิ่งจะทำให้ชีวิตวุ่นวาย การทำงานมีอุปสรรค ถึงเวลาหยิบใช้แต่ครั้ง แทบจะต้องรื้อโต๊ะกันทุกที    ในทางกลับกันโต๊ะโล่งๆ ต่างหากที่จะช่วย ส่งเสริมให้การทำงานสำเร็จลุล่วงได้ดี ลองหันมองโต๊ะของตัวเองดูอีกทีมีอะไรบ้าง?

ได้เวลาแล้ว! ที่เราจะลุกขึ้นมาปฎิวัติ…โต๊ะเสียใหม่
ด้วยทริคการจัดโต๊ะง่ายๆ
 กล่องอเนกประสงค์ UBOC      
เก็บ ง่าย จัด    
จะช่วยให้ชีวิต(บนโต๊ะ)   ของทุกคนดียิ่งขึ้น

ทริคที่ 1 ชีวิตดีขึ้น…เก็บรวมเอกสาร และอุปกรณ์ไว้ในที่เดียว ไม่ต้องแยกเยอะ

ไลฟ์สไตล์การใช้งานโต๊ะของแต่ละคนที่แตกต่างกัน ส่งผลให้การหยิบของมาใช้   ไม่เหมือนกัน มีแยกเป็นโปรเจกต์ แยกให้เป็นชิ้นงาน แยกเป็นรายบุคคล กล่อง UBOC   จะช่วยรวมอุปกรณ์และเอกสารที่ใช้บ่อยไว้ในกล่องเดียวกัน จัดเก็บ ได้ทั้งอุปกรณ์ และโดยเฉพาะ เอกสารรูปแบบต่างๆ จะถูกเก็บเป็นระเบียบ        ด้วยฟังก์ชั่น Box File Clip ทำหน้าที่ยึดเก็บเอกสารให้คงที่ และไม่ต้องแยกเป็นแฟ้ม เป็นกล่อง ให้วุ่นวาย เพราะเราสามารถเก็บไว้ในที่เดียวกัน

UBOC_Organize3

กดสั่งซื้อ

กล่องอเนกประสงค์ UBOC ตราช้าง

ได้เลยที่นี่…

กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

ทริคที่ 2 ชีวิตดีขึ้น…เก็บโดยไม่ต้องเจาะ ย่นเวลาการจัดเก็บเอกสาร เอกสารสำคัญ หรือเอกสารจำนวนมาก 

รู้หรือไม่?     เอกสารจำนวนมาก  ที่วางกองๆอยู่บนโต๊ะนั้นใช้พื้นที่เยอะ     เป็นหนึ่งอุปสรรค์การทำงาน แต่เรื่องการเก็บเอกสารนอกจากเป็นระเบียบแล้ว    ต้องถูกต้องอีกด้วย ทำให้ต้องใช้เวลาเยอะในการจัดเก็บเอกสาร กล่องอเนกประสงค์ UBOC ตราช้างจะช่วยให้การเก็บเอกสารเป็นเรื่องง่าย สามารถเก็บมากถึง 500 แผ่น จัดลงกล่องแล้วหนีบด้วยBox File Clip ได้เลย นอกจากเก็บเอกสารเข้ากล่อง UBOC จะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้ทำงานคล่องตัวยิ่งขึ้น ยังลดเวลาในการเจาะรูเอกสารจำนวนมากอีกด้วย

ทริคที่ 3 ชีวิตดีขึ้น…จัดหมวดหมู่ข้าวของให้ชัดเจน หาง่าย ไม่ปวดหัว

สำหรับโต๊ะทำงาน ที่มีอุปกรณ์เยอะ   ควรแยกประเภท เพื่อการหยิบใช้ที่ง่ายกว่า อย่างเช่น เครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน อย่างเดียวกันแต่หลายชิ้น เพราะความชอบหลากหลาย หรือเอกสารหมวดเดียวกันจำนวนมาก กล่อง UBOC ก็สามารถรับได้ รองรับน้ำหนักได้ถึง 2.5 กิโลกรัม พร้อม Rigid PP ด้านข้าง เสริมความแข็งแรง นอกจากนั้นยังกันน้ำ กันรอยขีดข่วน  ด้วยวัสดุตัวกล่องผลิตจากกระดาษแข็งหุ้ม Duraplast พร้อมป้ายสันกล่องที่ใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน สามารถเขียนระบุประเภทหมวดหมู่ให้ชัดเจน ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน

UBOC_Organize1

ทริคที่ 4   ชีวิตดีขึ้น…จัดเป็นระเบียบสวยงาม เพิ่มพื้นที่การทำงาน หยิบใช้สะดวก 

พอพูดถึงความเป็นระเบียบ ก็มักจะนึกถึงความโบราณๆหน่อย   แต่ถ้าใช้กล่องอเนกประสงค์ UBOC ความเป็นระเบียบแบบเดิมๆจะหายไป นอกจากฟังก์ชั่นการจัดเก็บของและเอกสารลงกล่องแล้ว ยังสามารถออกแบบการจัดวาง ได้ทั้งแนวตั้ง    และแนวนอน และไม่ว่าจะเลือกวางบนโต๊ะ บนตู้ หรือบนชั้นวาง ก็สวยงามเป็นระเบียบแบบชิคๆได้ ด้วยดีไซน์ และสีสันหลากหลายให้เลือกใช้ เพิ่มความสะดวกในการหยิบใช้ด้วยฟังก์ชั่น Finger Ring ช่องวงกลมตรงสันกล่อง ที่เพียงใช้นิ้วเกี่ยวก็หยิบได้ง่ายยิ่งขึ้น

      ทริคง่าย… ให้ชีวิต(บนโต๊ะ)ดีขึ้น จัดโต๊ะด้วยกล่องอเนกประสงค์ UBOC นี้ เป็นทริคที่มีผลทั้งเรื่องของความเชื่อตามฮวงจุ้ย และหลักความเป็นจริง ไม่ว่าจะมุมไหนๆ ทั้งชั้นวางของ ตู้ โต๊ะ จะที่บ้าน หรือบนโต๊ะทำงาน การจัดให้ข้าวของเครื่องใช้ เป็นระเบียบ หยิบจับใช้งานง่าย     เพิ่มพื้นที่การใช้งาน เพิ่มเวลาการใช้ชีวิต ก็ล้วนทำให้ชีวิตดีขึ้นทั้งนั้น 

เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น…

ช้อป กล่อง UBOC กันได้เลยจ้า!

กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย

ส่งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ เพียง Add Line

 ID Line : @Stationerymine (มี @)

หรือ

รับโค้ด ลดทันที 100 บาท

 เมื่อช้อปครบ 299 บาท

กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

ส่งฟรี! เมื่อช้อปครบ 200 บาท

 จากร้านเดียวกัน

หรือ

รับโค้ด ลดทันที 10% 

 เมื่อช้อปครบ 499 บาท

Facebook Comments