เครื่องเย็บกระดาษ
เครื่องเย็บกระดาษ

      เปลี่ยนการเย็บ ถอน เก็บ ของคุณให้เป็นเรื่องง่าย! เครื่องเย็บกระดาษ รุ่นใหม่ No.10 Evo Super Star ดีไซน์เฉพาะของตราช้างที่ออกแบบมาอย่างดี สำหรับการใช้งานอย่างลงตัว ทั้งรูปแบบโครงสร้างที่รองรับสรีระนิ้วมือ จับกระชับ ออกแรงกดเย็บได้มั่นคง ตัวด้ามมีน้ำหนักเบา ทนทาน และมี Star ถอนลวดเย็บเก็บได้อย่างปลอดภัยไม่หลุดกระเด็น..

ปกติแล้วเครื่องเย็บกระดาษเป็นอุปกรณ์สำนักงานอย่างหนึ่งที่สำคัญ ที่จะทำหน้าที่เย็บรวบรวมเอกสารไว้เป็นชุดๆ ตามต้องการ แต่นอกจากเย็บรวมเอกสารไว้รวมกันแล้ว การแยกเอกสารออกจากชุดเดิมที่ถูกเย็บรวมไว้แล้วก็เป็นอีกหนึ่งภาระกิจสำคัญเช่นกัน บนโต๊ะของพนักงานออฟฟิศทั่วไป  ดังนั้นในเครื่องเย็บกระดาษทั่วไป นอกจากจะสามารถเย็บกระดาษได้แล้ว ยังทำหน้าที่ถอนลวดเย็บได้อีกด้วย

“แต่…การถอนลวดเย็บด้วยเครื่องเย็บกระดาษ

นั้นมักนำมาซึ่งอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ ที่เกิดขึ้นบ่อย

เพราะ…บางคนถอนแล้วเก็บ

แต่บางคนถอนแล้วลวดเย็บหลุดกระเด็น หายไปก็ปล่อยเลยตามเลย”

      แต่ก็มีบางคนที่เลือกที่จะซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มมาอีก 1 ตัว คือเครื่องถอนลวดเย็บที่สามารถถอนและเก็บลวดเย็บไปในตัว ไม่ต้องกลัวกระเด็น แต่…เราจะต้องซื้อ 2 อย่างไปทำไม! ในเมื่อตราช้างคิดมาแล้ว เครื่องเย็บกระดาษตราช้าง  No.10 Evo Super Star จับกระชับมือทุกท่วงท่า เย็บได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมถอนลวดเก็บได้อย่างปลอดภัย อุปกรณ์สำนักงานที่จะรวมการเย็บ ถอน เก็บ ของคุณให้เป็นเรื่องเดียวกัน!

Stapler_Elephant2

1 เครื่องที่จะให้การเย็บกระดาษ..ง่าย

ด้วยโครงสร้างเครื่องเย็บกระดาษที่ออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระนิ้วมือ ให้จับได้กระชับมือ และออกแรงกดเย็บได้อย่างมั่นคง ไม่ว่าจะจับท่าไหนก็ไม่ปวดนิ้วมือ…

เย็บกระดาษได้หนาสูงสุดถึง 20 แผ่น (หนา 52 mm.) ตัวเครื่องแข็งแรง ทนทานไม่ขึ้นสนิม ผลิตด้วยเหล็กอย่างดี น้ำหนักเบา

Stapler_Elephant3

1 เครื่องที่จะให้การถอนลวดเย็บ..ง่าย

 

ด้วยฟังก์ชั่น Star ส่วนที่ตราช้างออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับการถอนลวดเย็บกระดาษ ให้สามารถถอนลวดเย็บได้ต่อเนื่อง ไม่ทำให้หน้ากระดาษช้ำ เป็นรอยยับ เหมือนที่เคยเป็น

Stapler_Elephant4

1 เครื่องที่จะให้การเก็บลวดเย็บ…ง่าย

 

ฟังก์ชั่น Star ในตัวของ EVO No.10 นอกจากจะทำหน้าที่ถอนลวดเย็บได้อย่างต่อเนื่อง    ฟังก์ชั่นนี้ยังถูกออกแบบมาให้ทำทำหน้าที่ยึดเก็บลวดเย็บกระดาษไว้กับตัวเครื่องเย็บในครั้งเดียวกันอย่างปลอดภัยไม่มีกระเด็นหล่นหาย ให้ต้องเสียเวลาหาควานหา และเสี่ยงอุบัติเหตุอีกด้วย

เครื่องเย็บกระดาษ No.10 Evo Super Star 

3 ฟังก์ชั่นครบ จบในเครื่องเดียว..ออกแบบมาให้แล้วสำหรับผู้ใช้งานทุกคน

4 สี ส้ม เขียว ขาว แดง พกใช้งานสะดวก สุดยอดไอเทมควรมี ที่ตราช้าง อยากแนะนำ!

Facebook Comments