สมุดบันทึก
Notebook_Truewrite2

สมุดที่ดีควรเป็นแบบไหน? 
สมุดตราช้าง True Write Classic Cream
สมุดที่พัฒนาเพื่อความสุขในงานเขียนโดยเฉพาะ

      สมุดบันทึก อุปกรณ์เครื่องเขียนอีก 1 อย่างที่อยู่กับเราทุกคนมาทุกช่วงวัย ตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะจดการบ้าน จดเลคเชอร์ จดงาน จดรายรับรายจ่าย สมุดไดอารี่ สมุด ถือเป็นเครื่องมือสำคัญ ในการเรียบเรียงความคิดให้เป็นระเบียบ เป็นแหล่งรวมความคิด ความรู้สึก แรงบันดาลใจ ไอเดีย ที่จะสามารถกลับมาเปิดอ่าน และนำมาใช้ประโยชน์ได้อีกครั้ง

การเลือกสมุดดีๆ ให้ตัวเองสัก 1 เล่ม ควรต้องเลือกจากอะไร ? รูปเล่ม ขนาด เส้นบรรทัด และเนื้อกระดาษ ข้ออื่นๆ อาจจะขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการนำไปใช้งาน แต่เนื้อกระดาษนั้นมีความสำคัญทั้งการเขียน และการอ่านที่ต้องใช้สายตา

         “รู้หรือไม่ ?   เนื้อกระดาษธรรมดาทั่วไป มีแสงสีฟ้า เป็นอันตรายต่อสายตาไม่แพ้สมาร์ทโฟน”

              แต่สมุดไม่มีฟิล์มกันแสงสีฟ้า โหมดถนอมสายตาทำให้การอ่านและเขียน ที่ต้องใช้สายตาอยู่กับกับสมุดนานๆ มีอาการเมื่อยล้าสายตาได้

Notebook_1

           ตราช้าง เราจึงผลิต “สมุดตราช้าง True Write Classic Cream” กระดาษสีครีมถนอมสายตาจากญี่ปุ่น ผิวกระดาษเรียบเนียนน่าสัมผัส รองรับน้ำหมึกในปริมาณพอเหมาะ หมึกไม่ซึมทะลุกระดาษรองรับการเขียนได้ทุกชนิด ลดแสงกระทบเข้าสู่สายตาได้ถึง 15% ช่วยให้คุณได้ใช้เวลามีความสุขกับการเขียน และการอ่านได้นานยิ่งขึ้น ครบทุกฟังก์ชั่นการเขียน เพราะเรารู้จริงเรื่องเครื่องเขียน

Notebook_Truewrite1

เลือกสมุดที่ดีที่สุด เลือก…

สมุดตราช้าง True Write Classic Cream
สมุดที่พัฒนา…เพื่อความสุขในงานเขียนโดยเฉพาะ

Facebook Comments