highlighter

เคลียร์ปัญหากวนใจ ซึมเลอะ หมึกซีดจาง
ด้วยปากกาไฮไลท์ “SUPER BRIGHT HIGHLIGHTER”สูตรเจล

           อุปสรรคเมื่อเจอตัวหนังสือเนื้อหาจำนวนมาก ของคนส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะวัยไหนๆ ทั้งวัยทำงาน และวัยเรียน คือ อ่านแล้วไม่สามารถจำได้ ปากกาไฮไลท์จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในการช่วยเลือกเน้นข้อความที่ต้องจำขึ้นใจ ให้มีความโดดเด่นขึ้นมา เพียงแค่ใช้ปากกาไฮไลท์ ขีดสร้างความโดดเด่น ! ข้อความก็จะปรากฎขึ้น ! ให้มองหาและอ่านง่ายขึ้นในทันที

           “ปากกาไฮไลท์” เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หลายคนมักมีติดโต๊ะทำงาน ยิ่งถ้าเป็นนักอ่านนักเขียน หรือนักเรียน นักศึกษายิ่งต้องมีติดกระเป๋า จึงไม่แปลกใจที่ ปากกาเน้นข้อความ จะกลายเป็นหนึ่งในสินค้ายอดนิยม ที่มีความหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีสะท้อนแสง หรือสีพาสเทลแบบมินิมอลอินเทรนในปัจจุบัน ถึงแม้ว่าการขีดปากกาไฮไลท์จะช่วยให้การอ่านหนังสือง่ายขึ้น แต่หลายคนมีปัญหา ขีดแล้วอาจจะมีเรื่องกวนใจ หมึกซึมเลอะ ทะลุด้านหลัง ลืมปิดฝา หมึกติดเลอะเทอะกระเป๋าดินสอ หรือหมึกซีดจางไม่เด่นโดนใจ

Highlighter_Elephant1

แต่… ปากกาเน้นข้อความ ตราช้าง ไม่ได้มีรูปแบบเดียว
 “SUPER BRIGHT HIGHLIGHTER สูตรเจล”
หยุดทุกปัญหา ไม่ซึม ไม่เลอะ ไม่หลุดโฟกัส

       ปากกาเน้นข้อความที่มาในรูปแบบเนื้อเจล มีให้เลือก 4 สี ด้วยกัน คือ สีส้ม สีชมพู สีเหลือง และสีเขียว ดีไซน์ของแท่งปากกาทรงกลมรูปทรงกะทัดรัด หยิบจับถนัดมือ พกพาสะดวก ช่วยเน้นข้อความที่สำคัญ

เป็นปากกาไฮไลท์ (Highlighter Pen) สูตรเจลใช้งานง่ายและใช้ได้จนหมดแท่ง เพียงแค่หมุน เนื้อเจลจะเลื่อนขึ้นมาให้คุณได้สัมผัสกับการขีดเขียนด้วยเนื้อเจล ที่เน้นข้อความโดดเด่น ช่วยให้จดจำสิ่งต่างๆ ง่ายขึ้น

Highlighter_Elephant3

        SUPER BRIGHT HIGHLIGHTER สูตรเจล มีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างจากปากกาไฮไลท์ ( Highlighter Pen) ทั่วไป มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยแก้ปัญหาการซึมทะลุไปด้านหลังของกระดาษ ทำให้เน้นย้ำแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการซึมของหมึกไปด้านหลัง เพราะคุณสมบัติที่แตกต่างจากที่เคยเป็น…

Highlighter_Elephant2

ปากกาไฮไลท์ Superbright Highlighter 4 เฉดสีสดใส เพิ่มความโดดเด่นให้ทุกตัวอักษรสีสด สีเด่น อยู่หมัดทุกข้อความ แท่งเดียวเอาอยู่!!
หาซื้อ ปากกาไฮไลท์ Superbright Highlighter ได้แล้ววันนี้! ที่ร้านขายเครื่องเขียนทั่วประเทศ

สามารถซื้อสินค้าได้แล้ว

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ :

shopee-logo

Facebook Comments