กล่อง UBOC เก็บ ง่าย จัด เก็บของได้ หาของง่าย ไม่ง้อแม่

กล่องUBOC_Elephant1

              วัยรุ่น กับโต๊ะหนังสือเป็นของคู่กัน แต่ที่มีพ่วงมาด้วยเห็นจะเป็น หนังสือ ใบงาน ชีทเรียน อุปกรณ์เครื่องเขียนจำนวนมหาศาล  ที่กองรวมกันอยู่บนโต๊ะ และมีปัญหาใหญ่ที่ตามมาคือ หาของที่จะใช้ไม่เจอ แต่จะมี 1 คน ที่มีความสามารถพิเศษสุดๆในบ้าน ไม่ว่าของชิ้นนั้นจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน เธอสามารถบอกได้หมด คนนั้นคือ “แม่” ไง! จะใครล่ะ ผู้ซึ่งหยั่งรู้ทุกความเคลื่อนไหวในบ้าน ไม่ว่าใครต้องการอะไร แม่มีให้หมดทุกอย่าง

เพราะ…เรื่อง”เก็บ”

เป็นเรื่อง “ยาก”

อุปกรณ์การเรียนทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น สมุด เลคเชอร์ หนังสือ ไดอารี่ ดินสอสี พู่กัน จานสี และอุปกรณ์อื่นๆอีกมากมาย

จึงถูกวางกองรวมไว้ที่โต๊ะเหมือนเดิมทุกๆวัน

UBOC_Elephant_Brand2

สิ่งที่ง่ายกว่านั้น…คือ เรียกหา “แม่”

แต่…ไม่บ่นก็ไม่ใช่ “แม่”

เราจะทนแม่บ่นไปทำไม?

 

ในเมื่อ “ตราช้าง” มีตัวช่วยใหม่!
กล่อง UBOC ที่ทำให้ชีวิตวัยรุ่น ง่ายยิ่งขึ้น

ให้เรื่อง “เก็บ” เป็นเรื่อง “ง่าย” ปลอดล็อค     ทุกข้อจำกัดของการจัดเก็บเอกสารแบบเดิมๆ

ตราช้าง กล่องอเนกประสงค์ UBOC เก็บ ง่าย จัด

“เก็บ” ออกแบบมาเพื่อการจัดเก็บ แบบ 2 in 1 เก็บเอกสารได้หลากหลายรูปแบบ โดยไม่ต้องเจาะรูให้เอกสารเสียหาย เพราะเรามี Box File Clip สำหรับยึดเอกสารให้คงที่ รวมถึงรูปทรงกล่องที่ทำให้สามารถเก็บสิ่งของ อุปกรณ์การเรียน เครื่องเขียน และอุปกรณ์ศิลปะ  ที่ปกติเราจัดเก็บลงกล่องทั่วไป

“ง่าย” ด้วยคุณสมบัติการจัดเก็บแบบ 2 in 1 ทำให้มีความสะดวกในการจัดเก็บมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องหาหลายกล่องให้ปวดหัว พร้อมฟังก์ชั่นฝาปิด เพียงใช้ปลายนิ้วกด ก็ปิด – เปิดได้ง่ายสะดวก

“จัด” รองรับการจัดวางได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน พร้อมกับป้ายสันกล่องที่ออกแบบมาให้ใช้เขียนแยกหมวดหมู่ได้ทั้ง 2 หน้า แนวตั้ง และแนวนอนตามการจัดวาง

กล่อง UBOC  รูปทรงกล่อง แข็งแรง ทนทาน ผลิตจากกระดาษแข็ง หุ้ม Duraplast กันน้ำ กันรอยขีดข่วน พร้อม Rigid PP ด้านข้าง เพิ่มความแข็งแรง จะเก็บ เครื่องเขียน และอุปกรณ์ศิลปะ จิปาถะ ปากกา ดินสอ กล่องสี พู่กัน ก็เอาอยู่

UBOC_Elephant2

      กล่องอเนกประสงค์ UBOC นอกจากจะใช้ประโยชน์สำหรับการจัดเก็บเอกสาร และสิ่งของแล้ว ยังออกแบบมาเพื่อการจัดวางให้สวยงาม และสะดวกต่อการใช้งาน

จะวางเรียงซ้อนกันในแนวนอนก็สามารถทำได้ เพราะเราออกแบบป้ายสันแฟ้มแนวนอนมาให้ด้วย หรือจะวางเรียงกันในแนวตั้ง ก็ทำได้เพราะป้ายสันกล่องสามารถเขียนในแนวตั้งได้เช่นกัน โดยป้ายสันแฟ้มนี้ สามารถใช้งานได้ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ดังนั้นซื้อ 1 กล่อง จะวางแนวไหนก็ได้แล้วแต่ความสะดวก

รวมไปถึงอีกหนึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มความสะดวกในการหยิบใช้กล่อง นั่นก็คือ Finger Ring ดีไซน์วงกลมบริเวณสันกล่อง ให้สะดวกในการหยิบใช้โดยใช้นิ้วเกี่ยวและดึงได้เลย

UBOC_Elephant4
UBOC_Elephant3

อยากให้แม่เลิกบ่น เลือกใช้ ตราช้าง กล่องอเนกประสงค์ UBOC เก็บ ง่าย จัด

มี 4 สีสันให้เลือกใช้ ชอบความสดใส เลือกใช้สีชมพู ฟ้า เขียว หรือจะแนวมินิมอล เลือกเลยสีดำ

จัดเรียงสวยงามสบายตา โต๊ะหนังสือคูลๆ ไม่รกอีกต่อไป หาของง่าย ไม่ต้องง้อแม่อีกต่อไป!

๊UBOC_Elephant5

Facebook Comments