สบทบทุน “โครงการร่วมด้วยช่วยช้างฝ่าวิกฤต COVID-19”

ตราช้าง มอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหน้ากาก Face Shield

ผ่านช่องทางออนไลน์ สบทบทุน ผ่านสมาคมสหพันธ์ช้างไทย

สบทบทุน “โครงการร่วมด้วยช่วยช้างฝ่าวิกฤต COVID-19”

 คลิกเพื่อสั่งซื้อ >>>

กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

          ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าเราทุกคนต่างพากันได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ที่ภายหลังถูกเปลี่ยนเป็น COVID-19 ประเทศไทยมีการประกาศปิดการเดินทางเข้าออกประเทศ งดรับนักท่องเที่ยว มีการรณรงค์ให้หยุดอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ห้างสรรพสินค้าต้องปิดตามนโยบายรัฐ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส ทั้งหมดนี้ส่งผลให้ เศรษฐกิจชะงัก ไม่มีการเคลื่อนไหว หลายบริษัทประกาศปิดกิจการ หลายบริษัทประกาศลดคน ลดเงิน นอกจากมนุษย์เราที่ได้รับผลกระทบเหล่านี้แล้ว

          ยังมีสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่อย่าง “ช้างไทย” ที่กำลังประสบปัญหาขาดแคลนอาหาร เนื่องจากผลกระทบของโควิด-19 เช่นกัน เพราะควาญช้างว่างงานขาดรายได้ที่จะนำมาดูแลซื้ออาหารให้ช้าง ประจวบกับช่วงฤดูแล้ง อาหารทางธรรมชาติไม่เพียงพอ และได้รับผลกระทบจากไฟป่าอีกด้วย บาง ส่วนขาดแคลนยา เพราะกระจายตัวกลับภูมิลำเนา ทำให้ช้างห่างไกลจากการดูแลสุขภาพยามเจ็บป่วย

          ดังนั้นนอกจากโครงการช่วยเหลืออุปกรณ์ป้องกันให้บุคคลากรทางการแพทย์ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือผู้ป่วย ผ่านการสั่งซื้อเพื่อบริจาคไปยังโรงพยาบาลต่างๆในโครงการ และ การช่วยเหลือบุคคลทั่วไปที่มีความจำเป็นต้องใช้หน้ากาก Face Shield ตราช้าง ให้มีอุปกรณ์ป้องกันได้สวมใส่ ในการกลับมาดำเนินชีวิตปกติแบบ New Normal เพื่อป้องกันการกลับมาระบาดในระลอกที่ 2 ที่เปิดให้สามารถลงทะเบียนรับฟรีทั้งหมด 5,000 ชิ้นแล้วนั้น ตราช้างยังตระหนักถึงการช่วยเหลือ”ช้างไทย” ให้อยู่รอดผ่านวิกฤตครั้งนี้โดยการมอบรายได้ส่วนหนึ่งผ่านสมาคมสหพันธ์ช้างไทยเพื่อกระจายความช่วยเหลืออีกด้วย

สบทบทุน “โครงการร่วมด้วยช่วยช้างฝ่าวิกฤต COVID-19”

          ทุกท่านสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ “ช้าง” สัตว์คู่บ้านคู่เมืองของไทย ที่กำลังต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างยิ่ง ด้วยการซื้อหน้ากาก Face Shield ตราช้าง ในราคา 39 บาท/ชิ้น ผ่าน 2 ช่องทางออนไลน์คือ Shopee และ Stationerymine โดยตราช้างจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหน้ากาก Face Shield ทุกชิ้น ในช่วงวันที่ 15 มิถุนายน 2563 ถึง 15 กรกฏาคม 2563 มอบสมทบทุน 1 ชิ้น = 1 บาท ให้กับ“โครงการร่วมด้วยช่วยช้างฝ่าวิกฤต COVID-19 “ โดยสมาคมสหพันธ์ช้างไทย เพื่อกระจายความช่วยเหลือสู่ช้างที่ขาดแคลนอาหารตามปางต่างๆอย่างทั่วถึง และ เข้าเยี่ยมหมู่บ้านที่มีช้างอาศัยอยู่ พร้อมมอบยาสามัญประจำบ้านอีกด้วย

 คลิกเพื่อสั่งซื้อ >>>

กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย
สบทบทุน “โครงการร่วมด้วยช่วยช้างฝ่าวิกฤต COVID-19”

          Face Shield หน้ากากพลาสติกคลุมหน้า อุปกรณ์สวมใส่สำหรับป้องกันใบหน้า และดวงตาจากการกระเด็นของละอองของเหลว ดีไซน์ออกมาให้สวมใส่สบาย มีสายรัดยางยืดสามารถกระชับกับศีรษะได้ มีความแข็งแรงทนต่อการบิดงอด้วยโครงหน้ากากผลิตจาก PP (Polypropylene) แผ่นใส Anti-fog มีความใส สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน การบิดเบือนของภาพต่ำ ใส่อ่าน – เขียนหลังสือได้อย่างสบายตา ใช้งานนานก็ไม่เวียนศีรษะ ผลิตจาก PET(Polyethylene Terephthalate)ใสคุณภาพสูง สามารถใช้ทำความสะอาดได้ด้วยแอลกอฮอล์ ใช้งานสะดวกสามารถเปิด-ปิด และถอดเปลี่ยนได้

          สวมใส่ Face Shield พร้อมหน้ากากอนามัย เพื่อปกป้องตัวเองจากเชื้อไวรัสแล้ว ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือให้ช้างไทยได้มีอาหาร และยารักษาโรคอีกด้วย เราจะร่วมฝ่าฟันให้ผ่านพ้นวิกฤต โควิด19 ไปด้วยกัน

 คลิกเพื่อสั่งซื้อ >>>

กดสั่งซื้อผ่าน Stationerymine ได้เลย
กดสั่งซื้อผ่าน Shopee ได้เลย

Facebook Comments